Đăng nhập
  TÌM KIẾM  
Tìm kiếm nhanh       Tìm kiếm nâng cao
  SÁCH THEO CHUYÊN NGÀNH
  Khoa Công Nghệ Thông Tin  
  Khoa Đào Tạo Quốc Tế  
  Khoa Điện tử - Viễn Thông  
  Khoa Điều dưỡng  
  Khoa Du Lịch  
  Khoa Dược  
  Khoa Học Tự Nhiên  
  Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn  
  Khoa Kế Toán  
  Khoa Kiến Trúc  
  Khoa Lý Luận Chính Trị  
  Khoa Môi Trường  
  Khoa Ngoại Ngữ  
  Khoa Quản Trị Kinh Doanh  
  Khoa Xây Dựng  
  Khoa Y  
  DANH MỤC BÁO TẠP CHÍ
  THƯ MỤC CHUYÊN ĐỀ
  LIÊN KẾT
 
 
  TIN TỨC THƯ VIỆN
* Thư viện Đại học Duy Tân tham gia Hội sách Hải Châu 2016 (26/04/2016)
* Một số hình ảnh Tọa đàm "Văn hóa đọc và phát triển văn hóa đọc" (25/04/2016)
* Tọa đàm 'Văn hóa Đọc và Phát triển Văn hóa Đọc' với GS.TSKH Trần Ngọc Thêm (22/04/2016)
* Thông báo v/v tham dự Tọa đàm "Văn hóa đọc và phát triển văn hóa đọc" (18/04/2016)
* Chương trình Chào mừng Ngày hội đọc sách của Thư viện Đại học Duy Tân (17/04/2016)
* 21 lý do vì sao bạn nên đọc sách (06/04/2016)
 
  - Lượt truy cập Website: 17748974  
  - Lượt truy cập Sách điện tử: 938089  
 
LUẬN VĂN
 
Đánh giá chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
Tác giả: Bùi Thị Nhung
Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh marketing
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ E-banking tại ngân hàng thương mại. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp...
xem tiếp
 
Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV Hoàng Đức Hải
Tác giả: Lê Thị Phương Thảo
Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Nam Trang
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh marketing
Cơ sở lý luận về công tác quản trị kênh phân phối. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV Hoàng Đức Hải. Giải pháp hoàn thiện.
xem tiếp
 
Truyền thông marketing tích hợp nhằm phát triển thương hiệu Ẩm thực Trần
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Vân
Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh marketing
Cơ sở lý luận. Thực trạng tình hình kinh doanh và truyền thông marketing tích hợp nhằm phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH t triển thương hiệu Ẩm thực Trần. Giải pháp phát triển.
xem tiếp
 
Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV TM Đồng Tâm Chi nhánh Quảng Nam
Tác giả: Trần Thị Ly Na
Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh tổng hợp
Cơ sở lý luận chung về quản trị kênh phân phối. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV TM Đồng Tâm Chi nhánh Quảng Nam. Một số giải pháp hoàn thiện.
xem tiếp
 
Marketing quan hệ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Tác giả: Võ Thị Liên
Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh tổng hợp
Cơ sở lý luận. Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác marketing quan hệ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
xem tiếp
 
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học Đà Nẵng
Tác giả: Nguyễn Tố Nữ
Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh tổng hợp
Tổng quan về đề tài và phương pháp nghiên cứu. Cơ sở lý luận. Đánh giá tình hình Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu. Kết luận và đề xuất giải pháp.
xem tiếp
 
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - PGD Hải Châu, chi nhánh Đà Nẵng
Tác giả: Phạm Hữu Minh Tâm
Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Hương
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh tổng hợp
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Tình hình hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - PGD Hải Châu, chi nhánh Đà Nẵng. Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của...
xem tiếp
 
Biện pháp nâng cao năng lực thương lượng với khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu hàng may mặc tại Tổng Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ
Tác giả: Hoàng Thị Hải
Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh tổng hợp
Cơ sở lý luận chung về nâng cao năng lực thương lượng của doanh nghiệp với khách hàng trong hoạt động xuất khẩu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về năng lực thương lượng với khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh...
xem tiếp
 
Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty TNHH SX-TM-DV Thảo Minh
Tác giả: Nguyễn Thị Liên
Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh tổng hợp
Một số cơ sở lí luận cơ bản về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối. Tình hình hoạt động kinh doanhh và thực trạng hoạt động của hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty TNHH SX-TM-DV Thảo Minh. Một số giải pháp...
xem tiếp
 
Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần Xây dựng Long Việt
Tác giả: Trương Thị Ngọc Châu
Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Văn Hòa
Chuyên ngành: Tài chính doanh nghiệp
Cơ sở lý luận chung về vốn lưu động và hiệu quả sử dụng vốn lưu động trong doanh nghiệp. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần Xây dựng Long Việt. Giải pháp hoàn...
xem tiếp
 
Trang  2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   >>  >| 
 
 
SÁCH THEO CHỦ DỀ
 
2D game  
3D Game  
3D Studio  
3D Studio MAX  
3D Total.com (Firm)  
3DS Max  
AACR2  
Aberration  
Abolitionists -- United State - Biography  
Abstract data types  
  xem tất cả  
Giới thiệu  
Chuyên mục hỏi đáp  
Đăng ký  
© Bản quyền thuộc Đại học Duy Tân
Thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ Phần mềm.